Đổ mực máy in buổi tối cả thứ 7 và chủ nhật tại nhà tại Hà Nội

(Khi quý khách hàng cần gọi dịch vụ mời gọi 0947.168.956  -  0243.992.1369 xem thông tin của công ty chúng tôi ở cuối trang web)

Công ty đổ mực máy in buổi tối cả thứ 7 và chủ nhật tại nhà tại Hà Nội uy tín

- Công ty máy tính, máy in Thăng Long chuyên cung cấp dịch vụ đổ mực buổi tối ,thứ 7 và chủ nhật nhanh uy tín tận nơi nếu bạn cần hóa đơn công ty chúng tôi vẫn hỗ trợ hóa đơn VAT và chính sách bảo hành như giờ hành chính để đảm bảo quyền lợi khách hàng cần có.

- Với vấn để cần gọi đổ mực buổi tối hay thứ 7 với chủ nhật thì đó là những vấn đề cần gấp và là các cá nhân tranh thủ thời gian nghỉ làm tại các cơ quan nên trên phương trâm khách hàng là thượng đế công ty chúng tôi có bố trí một bộ phận kỹ thuật viên trực để hỗ trợ khách hàng những khi khách hàng cần trực 24/24.

Những lưu ý khi gọi dịch vụ đổ mực máy in buổi tối cả thứ 7 và chủ nhật tại nhà.

- Hỗ trợ nhau là chính: Cần báo chính xác địa chỉ thông tin máy in, tình trạng máy in để các kỹ thuật viên xác định lỗi và có hướng sử lý với các hướng hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất cần xác định báo dịch vụ 1 bên nếu báo bên thứ 2 nữa nên báo lại để có hướng tránh tình trạng 2 bên cùng qua một địa chỉ.

- Giá cả dịch vụ: Công ty chúng tôi hỗ trợ khác hàng buổi tối thì với những địa chỉ xa thì có giá làm dịch vụ thường cao hơn so với giá bình thường khoảng tầm 20,000 VNĐ và hỗ trợ khách hàng tới trước 10h tối để đảm bảo thời gian làm việc ngày hôm sau.

- Thời gian sử lý đơn hàng: Đây là việc trao đổi trực tiếp giữa kỹ thuật viên và khách hàng nhằm đảm bảo rằng việc đó được trao đổi trực tiếp và các đối tác làm việc với nhau theo đúng quy chuẩn như đã báo với nhau.

- Chính sách bảo hành: Khi làm việc buổi tối quý khách hàng cần lưu ý thay thế hay sửa chữa bất kỳ thiết bị gì đều có quyền yêu cầu các kỹ thuật viên tại công ty chúng tôi viết phiếu xác nhận việc làm và phiếu bảo hành.

- Gọi về bộ phận kinh doanh của công ty: Những công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ máy văn phòng như công ty chúng tôi thì việc có bộ phận chăm sóc khách hàng là một điều rất bình thường nên có những vấn đề gì liên quan đến sửa chữa dịch vụ, đổ mực máy in, mua linh kiện mời quý khách hàng điện tới công ty chúng tôi theo số CSKH : 0243.992.1369

* Công ty Thăng Long chuyên nhận đổ mực máy in buổi tối cả thứ 7 và chủ nhật tại nhà tại Hà Nội uy tín chất lượng khi cần gọi dịch vụ mời bạn liên hệ SĐT 0947.168.956  -  0243.992.1369 để được tư vấn hỗ trợ nhanh và uy tín nhất.

 

Đang xử lý...

hotline