Sửa máy in phun màu canon, Epson, Brother tại khu Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Kim Giang

(Khi quý khách cần sửa máy in phun màu mời gọi CSKH 0947.168.956  -  0243.992.1369  thông tin chi tiết mời bạn xem cuối trang web của công ty)

Công ty chuyên sửa máy in phun màu canon, Epson, Brother tại khu Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Kim Giang Hà Nội.

- Công ty máy in, máy văn phòng Thăng Long chuyên nhận sửa lỗi các dòng máy in phun màu tại Hà Nội uy tín chất lượng đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có địa chỉ ở khu Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Kim Giang Hà Nội có rất nhiều lợi thế là gần công ty chúng tôi nên việc hỗ trợ sẽ nhanh chóng hơn.

- Dòng máy in phun màu việc sửa chữa là một vấn đề khó hơn hẳn xo với những dòng máy in laser đen trắng còn lại nên khi sửa chữa chữa máy in phun màu cần có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thì việc sửa chữa mới có thể đảm bảo được.

Khi gọi sửa chữa máy in phun màu canon, Epson, Brother tại khu Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Kim Giang Hà Nội lưu ý gì ?

- Cung cấp tên máy và tính trạng: Khi máy in phun màu bị lỗi và quý khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của công ty chúng tôi thì bạn hãy báo tình trạng máy in hiện tại, tên máy in để kỹ thuật viên của công ty máy in Thăng Long hướng dẫn bạn kiểm tra tình trạng, cũng là vấn đề xác định lỗi và mang vật tư đi sửa chữa cho chuẩn.

- Báo địa chỉ sửa chữa: Bạn cần cung cấp thông tin về địa chỉ hướng đường đi để bộ phận kinh doanh của công ty Thăng Long chúng tôi báo kỹ thuật viên định hướng đi và ước trừng thời gian tới sửa chữa máy in phun màu cho bạn được đúng giờ nhất.

- Làm theo hướng dẫn: Công ty chúng tôi sẽ có những hướng dẫn cho quý khách hàng để đảm bảo máy in được chạy theo đúng quy trình nhất. Với dòng máy in phun màu thì việc máy in bền hay không phụ thuộc rất nhiều về vấn đề người dùng.

- Các lỗi máy in: Để lâu ngày không in đầu phun bị tắc mực dẫn tới tình trạng in ra thiếu màu, bản in bị sọc kẻ toàn trang thậm chí in không ra màu, Máy in màu không kéo giấy, có khi chỉ kéo được giấy mỏng còn giấy đề can, giấy in ảnh, giấy bìa thì không thể kéo được, Máy in kéo được giấy nhưng lại cắn rách một phần giấy khi in xong, Máy báo lỗi đèn đỏ nhấp nháy (Lỗi phổ biến nhất), không thực hiện lệnh in, Máy bị tràn mực thải dây bẩn khắp nền sàn

* Nếu cần hỗ trợ kỹ thuật viên tại công ty máy in Thăng Long mời bạn gọi tới CSKH : 0947.168.956  -  0243.992.1369  Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hiệu quả nhất. Thanks

 

Đang xử lý...

hotline