Cho thuê máy photocopy ricoh dùng cho cá nhân và văn phòng nhỏ

(Mời bạn xem địa chỉ của công ty chúng tôi tại cuối trang CSKH 0947.168.956  -  0243.992.1369)

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh tại hà nội

- Có phải bạn và quý công ty đang có ý định thuê máy photocopy Ricoh để sử dụng tại nhà riêng và trong văn phòng ?. Nhà riêng và văn phòng công ty của bạn tương đối nhỏ, bạn lo lắng số tiền thuê máy photocopy lớn dù nhu cầu sử dụng không nhiều? Công ty dịch vụ máy photocopy Thăng Long chuyên cho thuê máy photocopy Ricoh tại hà nội hơn thế tại công ty chúng tôi có rất nhiều mức giá thuê phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Với các cá nhân và văn phòng nhỏ công ty chúng tôi cho thuê máy photocopy ricoh với giá rẻ chỉ từ 500.000 đến 1.200.000 /tháng."Đã bao gồm tiêu hao thiết bị và dịch vụ sửa chữa bảo trì máy photocopy tận nơi"

Ảnh mô tả: Ưu điểm của việc lựa chọ thuê máy photocopy hiệu Ricoh thay vì mua máy photocopy không phù hợp nhu cầu 

* Khi lựa chọn thuê máy photocopy Ricoh để sử dụng sẽ có những lợi ích gì ?

- Chi phí thấp: Nếu so sánh mức độ sử dụng trong thời gian ngắn hạn với việc mua luôn một chiếc máy photocopy Ricoh thì đúng là một bài toán nghịch tại sao lại vậy ? . Chỉ đơn giản bạn đang cần photocopy đống tài liệu để lưu trữ nhưng ước chừng tầm 10 ngày xong còn lại nhu cầu sử dụng là ở mức bình thường và đã có máy in đa chức năng canon, brother, hp ... để sử dụng rùi thì việc có nhiều tài liệu đột biến trong 10 ngày vậy mà mua máy photocopy về thì đúng là không hợp lý. Giải pháp tốt nhất vẫn là lựa chọn thuê một chiếc máy photocopy hiệu Ricoh để sử dụng trong thời gian ngắn hạn 10 ngày đó.

- Không lo sửa chữa: Khi bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy hiệu Ricoh tại công ty máy văn phòng Thăng Long thì quả thật bạn không cần lo tới sửa chữa vì khi thuê máy in, máy tính, máy photo tại công ty chúng tôi bạn mặc định nhận được một gói bảo trì và sửa chữa miễn phí đi cùng. Nên vấn đề sửa chữa máy photocopy hay bảo trì hãy để công ty máy photocopy Thăng Long sử lý.

Ảnh mô tả: Những lợi ích mang lại của việc thuê máy photocopy tại công ty Thăng Long

- Có hóa đơn và hợp đồng: Công ty cho thuê máy photocopy Thăng Long là một doanh nghiệp đã hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng khá lâu và đã có xác thực doanh nghiệp và có thương hiệu nên khi bạn lựa chọn thuê máy photocopy tại công ty chúng tôi sẽ cần có một From làm việc rõ ràng như sau: Hợp đồng cung cấp dịch vụ mang tên và dấu của công ty Thăng Long, Phiếu bàn giao, Hóa đơn VAT 10%, Hóa đơn bán hàng trực tiếp nếu bạn cần.... 

* Bạn muốn dùng thử: Nếu bạn thực sự muốn thuê máy photocopy hãng Ricoh tại công ty Thăng Long bạn có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng có tại công ty chúng tôi để được tư vấn các nhu cầu sử dụng, yêu cầu sử dụng, giá cả đầu tư... Nếu hợp lý có thể yêu cầu dùng thử để xem chiếc máy Ricoh công ty chúng tôi cho thuê có phù hợp với nhu cầu cần thuê của bạn và quý công ty không.

* Công ty máy văn phòng Thăng Long chuyên cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp tại Hà Nội công ty chúng tôi hiện đang có rất nhiều quý khách hàng thuê những đầu máy photocopy công nghiệp chạy tốc độ cao và định mức sử dụng rất cao như Ricoh 9001, 9002... với giá thành tương đối vì là dòng máy to và mới . Nhưng với nhu cầu của bạn công ty chúng tôi hoàn toàn có thể cho bạn thuê máy photocopy nhỏ hơn như Ricoh 5000MB, 5001, 4001, 4002.... với mức giá từ 500.000 đến 1.200.000 / 1 tháng đã bao gồm trọn gói mọi thông tin mời liên hệ theo số CSKH : 0947.168.956  -  0243.992.1369

 

Đang xử lý...

hotline