Quy trình đổi trả của công ty máy văn phòng Thăng Long

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

- Như các bạn đã biết việc mua hàng trực tuyến online, hoặc mua hàng trực tiếp sau, quý khách hàng đã được tư vấn và lựa chọn rất kỹ càng nhưng khi mang về sử dụng thì không phù hợp với công việc của mình thì quý khách hàng có thể đổi trả lại cho công ty. Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng chúng tôi đã đặt ra những quy định cho quý khách hàng khi muốn đổi trả lại hàng, nhằm đảm những sản phẩm quý khách hàng mua luôn là sản phẩm tốt nhất.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng.

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đã đặt từ trước.

- Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, vỡ,…

- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty chúng tôi.

- Hàng bị lỗi, không đạt chuẩn chất lượng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, nhà cung cấp.

Quy định đổi trả hàng tại công ty

 

Quy định đổi trả hàng tại công ty.

Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

Trường hợp không được đổi hoặc trả lại hàng.

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của chúng tôi đã bán cho quý khách.

- Vi phạm các quy định sử dụng của nhà sản xuất ( lắp sai quy cách, làm rơi, tháo rỡ sản phẩm sai cách,…)

- Không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

Thủ tục nhập lại.

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty chúng tôi viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

Đang xử lý...

hotline