Khi nào cần thay trống máy photocopy là tốt nhất

Trong hệ thống cấu thành máy photocopy, trống hay Drum được xem là bộ phận quan trọng bậc nhất quyết định đến chất lượng tài liệu sao chép. Chỉ cần một vết xước nhỏ hoặc bề mặt đã bị mòn lớp quang dẫn, những hình ảnh, tư liệu mà bạn nhận được sẽ rất mờ nhạt. Việc phát hiện sớm và thay thế trống máy photo nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, tránh các lỗi hỏng hóc khác xảy ra.

Nếu không thay thế trống định kỳ bạn sẽ gặp phải một số tình trạng như:

-          Bản sao chép kém chất lượng, xuất hiện nhiều vết ngang, dọc vệt đen, thiếu tính thẩm mỹ.

-          Có thể sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện liên quan và sự vận hành của máy photocopy.

Khi nào cần phải thay trống máy photocopy

-          Mỗi dòng máy photocopy đều sử dụng một loại trống phù hợp với dòng máy và đều có số lượng in quy định mà nhà sản xuất đưa ra.

-          Thông thường cứ khoảng 3 – 4 lần thay mực thì bạn nên thay trống máy photocopy, thay trống máy photocopy luôn thay luôn cả gạt máy photo, vì với tần suất sử dụng lớn, hoạt động liên tục, cần gạt sẽ bị bào mòn, xước nên nguy cơ sẽ làm tổn thương bề mặt trống.

Để có thể biết đúng thời điểm cần thay trống máy photocopy thì chỉ có các kỹ thuật viên mới biết rõ được, nếu sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì hàng tháng bạn sẽ được thông báo nhanh chóng và kịp thời để thay trống máy mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy photo.

Công ty Thần Vũ chuyên nhận các dịch vụ:

 -       Bảo dưỡng và bảo trì các dòng máy photo đúng định kỳ làm tăng tuổi thọ của linh kiện và máy. Giúp máy hoạt động bền bỉ, không xảy ra lỗi vặt.

-       Linh kiện lô sấy, lô ép, cụm trống máy photo ricoh.

-       Sửa chữa máy in, máy fax giá rẻ

-       Cho thuê máy văn phòng ( máy in, fax, photocopy).

 

 

Đang xử lý...

hotline