Những lưu ý khi sử dụng máy photocopy

 

Máy photocopy là một trong những thiết bị khá hữu ích và cần thiết trong những văn phòng lớn dùng để in ấn các văn bản tài liệu.  Làm thế nào để máy Photocopy hoạt động được hiệu quả, bền bỉ, tăng năng suất . Bạn nên chú ý một số điều cơ bản khi sử dụng sản phẩm này.

Vậy sử dụng máy photocopy nên chú ý điều gì?

-  Bạn cần đảm bảo nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 10 – 30 độ C. Và có độ ẩm từ 10 – 85% để phù hợp hơn cho sản phẩm này.

-  Sản phẩm máy photocopy nên được đặt cố định tại một chỗ. Không nên di chuyển quá nhiều trong không gian thoáng đãng. Chú ý không nên đặt sản phẩm ở sát tường. Vì độ ẩm ở tường rất lớn sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

-  Chú ý đến nguồn điện cấp cho máy cần ổn định, và tốt nhất không nên thay đổi đột ngột nguồn điện. Vì như thế sẽ khiến cho máy không chịu được áp lực khi thay đổi máy. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị một nguồn điện riêng, ổn định dành cho máy photocopy.

-  Không để những vật nhỏ trên sản phẩm. Vì có thể nó sẽ vô tình rơi vào khay giấy khiến cho sản phẩm không thể hoạt động được.

-  Trong lúc bạn mở các cửa máy thì đừng nên chạm tay vào các vùng có kí hiệu điện áp. Vì có thể bạn sẽ bị bỏng hay bị điện giật bất cứ lúc nào.

-  Trong quá trình thuê máy photocopy thì bạn không nên thay thế các loại linh kiện của máy không thuộc chủng loại. Vì như vậy sẽ khiến cho sản phẩm dễ bị hỏng hóc, cũng như không đảm bảo được chất lượng.

-  Mỗi sản phẩm cần có định kì để vệ sinh sản phẩm. Vì không tránh được bụi bẩn bám bên ngoài hay xâm nhập vào bên trong. Tốt nhất bạn nên mang máy đi sửa hay vệ sinh theo định kì để giúp cho sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian lâu dài nhất.

-  Mỗi sản phẩm đều có cách hướng dẫn sử dụng. Vì thế bạn nên sử dụng theo như trong chỉ định để có thể giúp cho sản phẩm được bền đẹp hơn.

-  Bên cạnh đó cũng cần phải hỏi bộ phận kỹ thuật thao tác để xử lý sự cố đơn giản như: thay mực, cách lấy giấy khi bị kẹt, cách bỏ giấy vào khay giấy như thế nào là đúng,...

 

 

Đang xử lý...

hotline