Tại sao nên chọn dịch vụ thuê máy photocopy

Máy photocopy là một trong những thiết bị khá hữu ích và cần thiết trong những văn phòng lớn dùng để in ấn các văn bản tài liệu. Tuy nhiên về mặt giá cả thì máy photocopy khá đắt. Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên mua hay nên thuê máy photocopy để sử dụng, sau đây chúng tôi xin giới thiệu những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy photo.

1. Thứ nhất về chi phí:

Điểm quan trọng đầu tiên là quý khách hàng không phải bỏ ra một khoản tiền vô cùng lớn để trang bị một thiết bị mới. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, bạn không hề phải lo lắng tới vấn đề tiêu hao chi phí vật tư hay mực in, photo. Khi dùng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa kinh phí cho vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng máy. Công ty hỗ trợ lắp đặt miễn phí trên toàn khu vực Hà Nội.

2. Lợi ích về chất lượng công việc:

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì miễn phí khi máy hư hỏng hay hết mực. Hàng tháng, công ty cũng luôn có dịch vụ bảo trì máy, đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, chất lượng bản chụp cao và hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình sử dụng. Chúng tôi sẽ cung cấp bổ sung máy photocopy khác để không làm gián đoạn công việc của khách hàng nếu quá trình sửa chữa quá dài, máy cho thuê bị hư hỏng.

3. Những lợi ích khác:

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, khách hàng sẽ luôn luôn được được cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, các sản phẩm phong phú đa dạng, thoải mái lựa chọn. Ngoài ra khách hàng còn được hướng dẫn miễn phí cách sử dụng cũng như một số kỹ thuật xử lý cơ bản cho máy photocopy.

 

 

Đang xử lý...

hotline