Tại sao nên đổ mực máy photocopy chính hãng

Mực in chính hãng luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người sử dụng máy in và máy photo. Mặc dù thị trường luôn đa dạng các loại mực nhưng mực in chính hãng vẫn luôn dành được sự ưa chuộng của người sử dụng.

Đầu tiên chúng ta nên biết vì sao mà mực chính hãng luôn đắt hơn rất nhiều so với các loại mực khác ngoài thị trường  nhưng lại vẫn được nhiều người lựa chọn? Chắc hẳn mực chính hãng phải đem lại những lợi ích như thế nào?

1.Tuổi thọ máy photo ricoh được ổn định

Sử dụng máy photo chính hãng mang lại một lợi ích lâu dài và quan trọng đó là không làm giảm tuổi thọ máy photo ricoh như các loại mực giả. Những loại mực được bán tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc thường làm ảnh hưởng đến máy photo. Sử dụng những loại mực photo giả này một thời gian dài, tuổi thọ của máy photo sẽ giảm do các chất trong mực photo giả không tốt, ảnh hưởng đến máy. Mực photo giả thường sử dụng những hóa chất rẻ tiền, không an toàn cho cả người sử dụng lẫn máy móc. Mỗi chiếc máy photo ra đời sẽ tương thích với một vài loại mực photo cố định, thế nên khi sử dụng những loại mực khác máy sẽ có những phản ứng không tích cực. Rõ ràng về lâu dài chất lượng của máy photo cũng sẽ không còn được như ban đầu.

2. Để sử dụng an toàn

Nhiều người không để ý đến lợi ích quan trọng của việc sử dụng mực photo ricoh chính hãng đó chính là an toàn cho người sử dụng. Với thị trường mực photo rất sôi nổi và đa dạng như hiện nay, thì những nhà cung cấp không ngần ngại sáng chế ra những loại mực in giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ảnh hưởng đầu tiên đó chính là sức khỏe của con người. Hít thở những chất không rõ nguồn gốc trong mực photo, tiếp xúc những chất không rõ trong mực photo có thể sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, da của người dùng, càng dùng lâu còn nguy hại đến cơ thể. Chính vì vậy người dùng không nên ham rẻ mà sử dụng những loại mực máy photo không rõ nguồn gốc, chất lượng.

 Sử dụng mực photo chính hãng không chỉ mang lại những lợi ích trước mắt cho người sử dụng mà cả những lợi ích lâu dài. Nhiều người chỉ nhìn lợi ích trước mắt mà không tính toán về sau sẽ càng tốn kém hơn. Thế nên, bạn nên đổ mực photo giá rẻ tại hà nội với những loại mực được sự tin dùng của người sử dụng và có bảo hành của người sản xuất.

 

 

Đang xử lý...

hotline