Tại sao nên sử dụng máy photocopy màu

Hiện nay mặt hàng công nghệ ngày càng phát triển, máy photocopy màu đã không còn xa lạ với dân văn phòng. Vậy máy photocopy màu có lợi ích là gì? Tại sao bạn nên mua máy photocopy màu thay vì máy photocopy trắng đen? Sau đây công ty Thần Vũ sẽ chỉ ra các lợi ích không thể bỏ qua của máy photocopy màu đối với bạn.

Tác dụng của màu sắc

Theo đánh giá của giới nghiên cứu khoa học thì các màu sắc sẽ chi phối tâm tư, tình cảm, sức khỏe của con người khiến bạn có phản ứng và những hành động khác nhau.

Rõ ràng, một bản in nhiều màu sắc sẽ thường gây chú ý hơn cho người đọc. Tùy theo cách bố trí mà có thể được đánh giá đẹp hoặc xấu. Nếu bố trí hài hòa bản in đó có thể được yêu thích và đánh giá tích cực. Việc này rất tốt cho các bản in nhằm mục đích quảng cáo, catalog…

Tại sao nên mua máy photocopy màu thay vì máy in

Máy photocopy màu tốc độ in nhanh hơn máy in màu

Thông thường máy in để bàn, máy in văn phòng chỉ hộ trợ tốc độ dưới 20 bản/phút với công suất trung bình trong tháng thấp. Nhiều sử dụng quá nhiều có thể làm máy phát sinh trục trặc.

Trong khi máy photocopy màu đa số đều là những thiết bị hiện đại. Tốc độ in khủng 50,60 bản mỗi phút hoặc cao hơn.

Máy photocopy hổ trợ khổ giấy lớn hơn

Máy in văn phòng thường chỉ hổ trợ khổ giấy cơ bản là A4. Khổ A4 thông thường đã phù hợp. Tuy nhiên, rất bất tiện nếu công việc cần in ấn những khổ giấy lớn hơn.

Mặt khác, máy in văn phòng thường có yêu cầu cao hơn về độ dày so với máy photocopy. Chất liệu giấy và độ dày không đúng có thể gây kẹt giấy. Còn máy photocopy thông thường xử lý được giấy có độ dày tốt hơn.

Máy photocopy có chi phí vận hành thấp hơn

Không kể phí giấy, điện, chi phí sử dụng mực là chi phí chính khi sử dụng máy photocopy. Máy in màu văn phòng thường sử dụng mực nước rất đắc đỏ. Gía mua máy in không cao nhưng chi phí sử dụng, phí mực là rất tốn kém.

Máy photocopy màu in lazer sử dụng mực dạng bột  khô. Giúphotocopy tiết kiệm mực hiệu quả. Ngoài ra giá mực  cũng rẻ hơn rất nhiều so với mực máy in. Do đó, chi phí vận hành cũng rẻ hơn.

 

 

Đang xử lý...

hotline