Thay bộ kéo giấy máy photocopy chính hãng tại Hà Nội

Máy photocopy của bạn đang sử dụng không kéo được giấy lên do những nguyên nhân và linh kiện nào, cách khắc phục ra sao hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nói đến linh kiện của máy photocopy người ta thường nhắc đến một số linh kiện như: lô sấy, lô ép, trống, gạt, cụm trống và cụm sấy máy photocopy, còn bánh răng kéo giấy sẽ giấy ít khi được nhắc đến, đây cũng là một trong những linh kiện dễ bị mòn và ảnh hưởng đến quá trình sao chép của bạn.

Những điều cần biết về bộ kéo giấy máy photocopy?

Bộ kéo giấy máy photocopy còn được gọi là cao su kéo giấy có chức năng chính là lấy giấy từ khay để đưa vào cụm sấy, thế những khi bộ kéo giấy bị mòn hoặc không được bảo dưỡng vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng bị kẹt giấy hoặc không đưa giấy đến đúng vị trí sao chụp.

Giấy ra quá nhiều hoặc bị kẹt, nếu để lâu, không kịp thời xử lý sẽ dẫn đến tình trạng bị chập cháy, ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy.

Giấy bị nhăn gây kém thẩm mỹ, kết hợp với chất liệu giấy không tốt, quá mỏng hoặc quá ẩm khi đi qua bộ kéo giấy đã bị mòn hoặc bẩn sẽ gây đến tình trạng giấy sẽ bị nhăn và bản sao không được phẳng phiu, khó đọc.

Bộ kéo giấy máy photocopy có liên kết rất chặt chẽ với lô sấy,lô sấy photo có dạng trục tròn, làm bằng kim loại có tính dẫn nhiệt tốt nhu hợp kim nhôm hoặc các vật liệu tương tự. Lô sấy có nhiệm vụ làm nóng chảy mực.

Khi sử dụng máy photocopy bạn cũng cần chú ý về bộ bánh răng cần nên vệ sịnh thường xuyên, bảo dưỡng theo định kỳ, nếu như bánh răng đã bị mòn thì bạn cần thay thế để có thể đảm bảo các hoạt động của máy photocopy và không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Công ty Thần Vũ chuyên cung cấp bộ kéo giấy, lô sấy, lô ép, trống, cụm trống máy photo… Khi thay thế linh kiện, chúng tôi sử dụng những  linh kiện máy in, máy photocopy chính hãng tốt nhất để thay thế cho bạn. Bởi chúng tôi còn là đơn vị phân phối máy văn phòng, linh kiện máy văn phòng uy tín do đó bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng

 

 

Đang xử lý...

hotline