Hướng dẫn mua hàng tại trung tâm máy văn phòng Thăng Long

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Công ty máy văn phòng Thăng Long chuyên mua bán, sửa chữa các loại máy in, máy tính, máy photocopy, máy fax,…Dịch vụ uy tín, giá cả hợp lý cùng với bảo hành nhanh tại nhà Hà Nội. Cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Như các bạn đã biết mỗi công ty đều có hình thức thanh toán tiền khi mua hàng khác nhau. Hiện tại công ty máy văn phòng Thăng Long sử dụng hình thức thanh toán tiền linh hoạt, quý khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, sao cho tiện lợi cho quý khách hàng nhất có thể.

  • Thanh toán tiền mặt.

Quý khách hàng có thể thanh toán tiền mặt ngay cho kỹ thuật viên khi thực hiện xong dịch vụ tại nhà như: Sửa chữa, mua bán, bảo dưỡng các loại máy văn phòng.

- Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

  • Hình thức thanh toán trước.

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng của chúng tôi

- Chuyển tiền/chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng hình thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

- Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.

- Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản. Hoặc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua Hotline: 0947.168.956  -  0243.992.1369, để thông báo đã chuyển tiền.

- Ngay khi nhận được báo "ok" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

=> Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

=>Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo "ok" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

=>Trên đây là chia sẻ của Trung tâm thiết bị máy văn phòng Thăng Long về hình thức thanh toán tiền tất cả các loại dịch vụ đang có tại công ty chúng tôi. Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán khác nhau sao cho phù hợp và thuận tiện nhất với quý khách hàng. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng đang sống và làm việc tại Hà Nội.

 

Đang xử lý...

hotline