Đổ mực máy in canon, hp, samsung, brother tại khu nguyễn xiển hoàng đạo thành

(Mời bạn liên hệ CSKH : 0947.168.956 thông tin địa chỉ đổ mực và sửa máy in tại nguyễn xiển theo thông tin cuối trang)

Công ty đổ mực máy in canon, hp, samsung, brother tại khu nguyễn xiển hoàng đạo thành uy tín

- Công ty Thăng Long chuyên cung cấp dịch vụ đổ mực nhanh và sửa chữa máy in uy tín tại nhà khu vực hoàng đạo thành, kim giang uy tín chất với chất lượng dịch vụ ngày một cải thiện công ty chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín chất lượng cao nhất.

- Với những dòng máy in kén mực in như brother, samsung thì việc đổ mực không còn là việc chỉ đổ đơn giản như máy in canon, hp mà nó cần có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp làm việc cẩn thận và hiệu quả thì việc đổ mực mới mang lại một hiệu quả cao nhất.

Chọn lựa một dịch vụ đổ mực máy in canon, hp, samsung, brother tại nhà cần quan tâm những gì ?

- Nếu là dịch vụ uy tín: Vì là dịch vụ tận nơi tại nhà nên cần xem mức độ uy tín của công ty có cao không và các chính sách của công ty có chuẩn không để đảm bảo các vấn đề về dịch vụ tận nơi.

- Chính sách bảo hành: Khi sửa chữa và thay thế linh kiện về máy tính, máy in, máy photocopy thì các chính sách bảo hành của công ty thể hiện thế nào có được bảo hành theo tem, phiếu không và có bảo hành tận nơi cho quý khách hàng không.

- Gọi dịch vụ: Khi báo sửa chữa máy in và đổ mực máy in thì trong thời gian bao lâu có kỹ thuật viên qua sử lý sửa chữa, xem địa chỉ văn phòng của quý công ty cung cấp dịch vụ sửa máy văn phòng có gần địa chỉ chỗ khách hàng không.

- Các dòng máy in khó đổ mực: Hiện nay các dòng máy in Samsung ML-2161/2162G/2166/2166W rất được ưa chuộng trên thị trường do giá thành rẻ, chất lượng bản in tốt, tốc độ phù hợp với người dùng cá nhân, tuy nhiên có một hạn chế mà nhà sản xuất đã cố tình tạo ra đó là mỗi lần đổ mực máy in Samsung ML-2161/2162G/2166/2166W phải thay chip hoặc reset chip hoặc reset vĩnh viễn thì mới có thể tiếp tục in ấn nếu không muốn mua cartridge mới.

- Lưu ý dòng máy: Khi đổ mực máy in Samsung ML-2161/2162G nhất thiết không được làm mất lò xo, chốt, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng trang in, có thể làm bản in bị mờ, lấm tấm, đen toàn bản in, đen hai mép bản in hay in ra giấy trắng, nặng hơn nữa là không thể lắp hộp mực trở lại máy hay làm máy kêu rất to.

* Nếu có nhu cầu sửa chữa máy in và đổ mực máy in tại nhà Hà Nội mời bạn gọi tới công ty máy tính Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất CSKH : 0947.168.956  -  0243.992.1369  

 

Đang xử lý...

hotline