Khắc phục lỗi call for service ở máy photocopy

 

Máy photo báo lỗi call for service có thể xảy ra bất cứ lúc nào với bất kỳ chiếc máy photo nào. Đây là tình trạng lỗi khá phổ biến thường gặp trên những chiếc máy photocopy. Nếu tình trạng này xảy ra lúc không cần đến máy thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều tuy nhiên sẽ thật phiền phức khi mà chúng ta đang rất cần sử dụng mà phải chờ đợi người đến sửa

Tình trạng máy photo báo lỗi call for service thường xuất hiện khi chúng ta khởi động máy, máy sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu tít tít tít sau đó màn hình xuất hiện hình cờ lê sửa chữa. Thường máy sẽ xuất hiện kèm theo số điện thoại của dịch vụ sửa chữa máy để chúng ta có thể liên hệ và thông báo lỗi nhằm sửa chữa kịp thời. Tuy nhiên thật sự thì bản thân chúng ta cũng có thể tự mình sửa lỗi ngay để sử dụng theo cách cực kỳ đơn giản đấy.

Cách khắc phục khi máy photo báo lỗi call for service

Để khắc phục tình trạng máy photo báo lỗi call for service, bạn có thể tham khảo cách sau đây. Đầu tiên, hãy tắt máy và cho khởi động lại để vào chương trình 08. Tiếp theo bạn nhập vào số 400 và nhấn Star. Nhấn tất cả về 0 và chọn OK, sau đó có thể khởi động lại máy và bạn sẽ ngạc nhiên khi lỗi đã được khắc phục thật nhanh chóng và đơn giản.

Tuy nhiên, sau khi đã khắc phục máy photo báo lỗi call for service, bạn cũng nên báo cho nhân viên kỹ thuật để họ có thể đến kiểm tra lại mã lỗi và cài đặt lại máy nếu cần thiết. Trong trường hợp đã thử cách trên mà máy vẫn không hoạt động, bạn cũng cần phải kiểm tra và liên hệ nhân viên để họ hướng dẫn các khắc phục tốt nhất vì có thể dòng máy của bạn sẽ có cách xử lý khác so với những dòng mày khác nữa nhé

Máy văn phòng Thăng Long chuyên sửa chữa máy in, máy photocopy uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đổ mực, các linh kiện máy in, máy photo ... chính hãng giá rẻ tại Hà Nội.

 

Đang xử lý...

hotline