Dịch vụ sửa chữa máy photocopy Ricoh uy tín tại Hà Nội

Máy photocopy là một thiết bị văn phòng được ưa chuộng bởi sự tiện dụng của nó trong việc photo tài liệu nơi văn phòng không chỉ ở các công ty, doanh nghiệp, mà còn ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ in ấn, sao chép.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nhưng với cường độ sử dụng cao hoặc thời gian sử dụng dài, máy không thể tránh khỏi những trục trặc làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Đặc biệt nếu máy hoạt động trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn, ít được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

Vì vậy nhằm phục vụ nhu cầu của người sử dụng công ty Thần Vũ cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa máy photocopy Ricoh tại Hà Nội.

Chúng tôi nhận sửa chữa máy photo Ricoh các dòng như: Ricoh MP 5002, Ricoh MP C35SP, Ricoh MP 5001, Ricoh MP 5000, Ricoh MP 3500, Ricoh MP 4000, Ricoh MP 4001, Ricoh MP 4002, Ricoh MP 7500…

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy photocopy Ricoh tại công ty Thần Vũ:   

-   Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

-   Đội thợ chuyên nghiệp sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi và sửa chữa máy văn phòng cho bạn đảm bảo sữa chữa nhanh chóng nhất không làm gián đoạn công việc của bạn. – Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực 24/24h sẵn sàng phục vụ kịp thời cho nhu cầu của bạn.

-   Chúng tôi sử dụng mực in với chất lượng hoàn hảo, cam kết mực đổ máy in, máy photocopy chính hãng, đảm bảo bản in sắc nét, không bị lem mực khi in, photocopy.

-   Thay thế linh kiện máy in, máy photocopy chính hãng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất.

-   Có hóa đơn dịch vụ đầy đủ, có bảo hành, bảo trì máy.

 

 

Đang xử lý...

hotline