Dịch vụ sửa chữa máy photocopy Sharp uy tín tại Hà Nội

Máy photocopy Sharp cũng như bao thiết bị văn phòng khác. Theo thời gian sử dụng, nó sẽ xuất hiện các lỗi. Một phần do nguyên nhân khách quan và một phần do chủ quan. Dù do bất kỳ vấn đề nào làm máy photo của bạn bị hỏng, kỹ thuật viên Phúc an luôn đảm bảo xử lý an toàn và chất lượng.

Công ty Thần Vũ nhận khắc phục các lỗi của máy photo Sharp như:

– Máy photo Sharp kéo nhiều bản giấy cùng 1 lúc, kẹt giấy, in không ra.

– Bản photo có vệt đen dọc, đen ngang, bản in bị lệch.

– Bản photo bị mờ, mực không đều trên bản photo.

– Bản photo bị đen toàn bộ văn bản.

– Máy photo Sharp báo lỗi E019.

– Bản Photo có bản chấm đen.

– Máy photo Sharp báo lỗi bo mạch, báo đèn.

– Máy photo Sharp không khởi động được.

– Máy photo Sharp không cuốn được giấy.

– Bản photo có mặt trên mờ mặt dưới lại đậm,…

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy photocopy Sharp tại Hà Nội

+ Công ty mực in Thần Vũ với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm và không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi và sửa chữa máy văn phòng cho bạn với quy trình chuyên nghiệp nhất, đảm bảo sữa chữa nhanh chóng nhất không làm gián đoạn công việc của bạn.

+ Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực 24/24h sẵn sàng phục vụ kịp thời cho nhu cầu của bạn.

+ Chúng tôi sử dụng mực in với chất lượng hoàn hảo, cam kết mực đổ máy in, máy photocopy chính hãng, không giống như một số địa chỉ cung cấp dịch vụ đổ mực sử dụng mực in không rõ nguồn gốc, .

 + Do sử dụng mực in chính hãng nên  đảm bảo bản in sắc nét, không bị lem mực khi in, photocopy.

+ Kỹ thuật đổ mực máy in, máy photocopy của chúng tôi rất chuyên nghiệp, nhân viên đổ mực máy in đều là những chuyên viên kỹ thuật. Ngoài việc thực hiện đổ mực theo đúng quy trình các nhân viên của chúng tôi còn rất khéo léo vì vậy không làm rơi mực trong quá trình đổ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, làm hư hại đến máy

+ Khi thay thế linh kiện, chúng tôi sử dụng những  linh kiện máy in, máy photocopy chính hãng tốt nhất để thay thế cho bạn. Bởi chúng tôi còn là đơn vị phân phối máy văn phòng, linh kiện máy văn phòng uy tín do đó bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng.

 

 

Đang xử lý...

hotline