Dịch vụ sửa máy in Canon, Hp, Samsung tại khu vực đường Nguyễn Xiển, Linh Đàm

(Mọi thông tin chi tiết mời bạn liên hệ cho công ty chúng tôi theo số CSKH 0947.168.956  -  0243.992.1369)

Công ty Thăng Long chuyên sửa máy in Canon, Hp, Samsung tại nhà Hà Nội

- Với địa chỉ tại số nhà 113b Ngõ 58 đường hoàng đạo thành, Kim Giang, Hà Nội và hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng chuyên sửa chữa máy tính, Máy in, Máy photopcopy thì việc sửa chữa máy in Canon, Hp, Samsung tại khu vực đường Nguyễn Xiển, Linh Đàm nhanh, uy tín, giá rẻ là một việc công ty chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ khác hàng.

- Bạn đang sử dụng máy in cá nhân và máy in văn phòng hiệu canon, hp, epson, samsung... nhưng không máy gặp những sự cố như hết mực in, bản in mờ, bản in nhăn, bản in có vệt đen, bản in có vệt mờ, bản in bị chấm đen, bản in đen toàn bản, máy in không kéo được giấy, máy in không khởi động, máy in không lên nguồn... thì việc bạn mong muốn nhất là gì ? Có phải là một công ty có địa chỉ gần nhất chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in tận nơi tại nhà nhanh và uy tín như công ty máy văn phòng Thăng Long chúng tôi không!.

                      Ảnh mô tả: Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện máy in tại nhà hà nội

* Quy trình sửa máy in Canon, Hp, Samsung tại khu vực đường Nguyễn Xiển, Linh Đàm

- Tiếp nhận thông tin: Khi quý khách hàng gặp sự cố liên quan đến sửa lỗi máy in Canon, Hp, Samsung... và khách hàng điện thoại cho công ty Thăng Long chúng tôi thì bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi sẽ hỏi lỗi của máy in khách hàng đang sử dụng, hãng máy in khách hàng dùng để xác định được lỗi như thế nào.

- Hướng dẫn sử lý đơn giản: Nếu trường hợp không phải lỗi do hao mòn thiết bị vật tư cần thay thế và lỗi này do phần mềm hoặc lỗi do sử dụng đơn giản công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng sử lý luôn xem có được không ví dụ như: Lỗi không in được do Pause lệnh in, Lỗi chưa cắm cáp máy in, lỗi hết giấy in, lỗi driver....

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Nếu hỗ trợ từ xa không được thì bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Thăng Long sẽ nhờ khách hàng cung cấp những thông tin như : Địa chỉ của quý khách hàng, Tên khách hàng để tiện liên hệ, Số điện thoại cả di động và máy điện thoại để bàn, Hướng đi tới chỗ khách hàng.

- Thông báo lỗi và giá sửa máy in: Khi đã có những thông tin tình trạng máy, hãng máy thì công ty chúng tôi xác định được nguyên nhân máy in của khách hàng bị lỗi và công ty chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng những lỗi dự đoán để quý khách hàng dự trù kinh phí như: Bảo dưỡng máy in 100k, Sửa kéo giấy máy in canon 150k, đổ mực máy in canon 2900 giá 90k....

               Ảnh mô tả: Dịch vụ sửa máy in laser - phun - kim tại khu vực đường Nguyễn Xiển, Linh Đàm

- Hẹn thời gian tới sửa lỗi máy in cho khách hàng: Khi đã có thông tin và thống nhất được quy trình làm với quý khách hàng thì bộ phận kinh doanh của công ty chúng tôi kết nối bàn giao đầu việc cho những anh em kỹ thuật viên sửa chữa máy in phù hợp nhất. Xong báo đội ngũ kỹ thuật  viên chủ động liên lạc với khách hàng hẹn thời gian tới sửa máy in cho khách hàng để khách hàng tiện xắp xếp công việc.

* Tại khu vực đường Nguyễn Xiển, Linh Đàm, Hoàng đạo thành, Kim giang, Khuất duy tiến, Nguyễn Trãi, Đại từ, Khương trung, Khương đình, Cầu lủ công ty máy tính, máy in Thăng Long chúng tôi nhận sửa chữa những dòng máy in canon, Hp, Samsung, Xerox... như sửa lỗi máy in canon 2900, 3000, 3300, Hp 2035, 1160, 2055d, 1020, 1102, 1132, 1536, 4870...., Samsung 1640, 2161, 1666, 1866, 2010... nhanh uy tín có hóa đơn VAT 10% để hỗ trợ quý khách hàng. Khi cần gọi dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội mời bạn liên hệ CSKH: 0947.168.956  -  0243.992.1369

 

Đang xử lý...

hotline