Khắc phục tình trạng máy photocopy bị xạm nền

 

Biểu hiện của lỗi xạm nền ở  máy photo là khi khách hàng sử dụng máy photo, bản in photo bị đen phần đầu của văn bản, khi test bản couter thì logo hiển thị rất đậm, đã rút thử hộp mực ra và xả cho máy photo đến khi báo mực xuống nhưng sau đó bản in lại bị xạm đen.

Muốn khắc phục được lỗi xạm nền ở máy photo bạn cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó.

Nguyên nhân có thể do máy photo của bạn cấp quá nhiều mực:

–> Bạn cần kiểm tra lại máy có bị thiếu từ không.

–> Vệ sinh lại hộp từ của máy và kiểm tra xem lại trống máy photo, trong trường hợp trống bị xước hoặc bị hỏng bạn cần thay thế trống mới. Khi thay trong cần chọn linh kiện tương thích với mã của máy photocopy, nếu không máy sẽ không thể hoạt động được.

–> Vào mã code

+ Nhấn vàng (clear mode) + 107 + đỏ (stop clear) và giữ cho đến khi hiện ra bảng SP Mode thì bỏ tay ra -> nhấn tiếp SP copy trên màn hình hiển thị.

+ Sau đó bạn nhấn trên bàn phím số mã 2209 rồi nhấn phím # trên bàn phím -> Mặc định máy cấp là 60mg -> nên cấp nên 550 hoặc cao hơn  – sau đó xả bớt mực trong máy đi bằng cách chụp ảnh mở mặt kính.

+ Sau đó bạn nhấn trên bàn phím số mã 2508 rồi nhấn phím # trên bàn phím -> nhấn tiếp Execer > tắt máy khoảng 10 giây sau đó để máy set lại trống mực.

Nếu không biết rõ về máy photocopy cũng như các linh kiện trong máy và không phải là một kỹ thuật, tốt nhất bạn không nên tự thay thế, tháo lắp linh kiện, có thể làm máy photo của bạn hỏng nặng hơn, làm mất thời gian và tốn thêm chi phí sửa chữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi Máy văn phòng Thăng Long - dichvumayphoto.vn với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm và không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi và sửa chữa máy văn phòng cho bạn với quy trình chuyên nghiệp nhất, đảm bảo sữa chữa nhanh chóng nhất không làm gián đoạn công việc của bạn.

 

 

Đang xử lý...

hotline