Sửa máy photocopy báo lỗi đầy mực thải tại Hà Nội

Máy photocopy không photo được, trên màn hình báo lỗi đầy mực thải (đối với máy photocopy dòng kỹ thuật số báo lỗi E019) lỗi này là do bình mực thải đã bị đầy hoặc sensor báo mực thải bị hỏng. Nguyên nhân máy in liên tục trong 2000 bản in, hệ thống sẽ báo bình mực thải đầy trong 100 bản in kế tiếp. Để Sửa máy photocopy báo lỗi đầy mực thải bạn có thể kiểm tra bình mực thải, đổ mực thải (nếu không được thì bạn thay sensor báo mực thải).

Khi gặp phải lỗi này hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Thần Vũ không chỉ sửa lỗi đầy mực thải mà còn sửa tất cả các lỗi của máy của máy photocopy, đổ mực máy photocopy mà còn đổ mực máy in, đổ mực máy fax, sửa máy photo , sửa máy fax, máy vi tính rất chuyên nghiệp.

 Vì sao quý khách hàng nên sửa chữa máy photo tại công ty Thần Vũ.

+ Sở hữu những cán bộ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình có trách nhiệm với công việc sẵn sàng tiếp nhận, xử lý đơn hàng 1 cách nhanh chóng. Sự phản hổi của quý khách luôn là động lực để chúng tôi phát triển.

+ Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hoàn hảo, Thần Vũ luôn là địa chỉ lý tưởng mà nhiều quý khách hàng đang tìm kiếm. Mọi băn khoăn, thắc mắc sẽ được giải quyết khi bạn đến với chúng tôi.

+ Là nhà phân phối độc quyền của hãng chúng tôi cam kết những sản phẩm đem tới khách hàng là tốt nhất.

+ Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội) thanh toán nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.

 + Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các linh kiện khác: trống, gạt, lô ép, mực máy photo Rycoh, Canon, Xerox, Sharp…đảm bảo chất lượng

 

Đang xử lý...

hotline