Sửa máy photocopy có vết đen chấm đen uy tín tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy photocopy không thể tránh khỏi các lỗi của máy photocopy, và đặc biệt lỗi vệt đen, chấm đen là lỗi thường gặp nhất. Sau đây công ty Thần Vũ xin giới thiệu các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này:

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến bản so có vệt đen chạy dài mà chúng ta có thể dễ phát hiện, tham khảo các nguyên nhân sau đây:

– Máy có thể hỏng bộ phận cao su làm không trung hòa điện tích của hộp mực .

Giải pháp khắc phục: Kiểm tra nguyên nhân, nếu hỏng nên thay vật tư mới để đảm bảo cho máy vận hành tốt và bảo vệ các linh kiện khác của máy.

Trống bị xước .

Khắc phục : Thay trống .

– Do mực thừa mực thu hồi

 Giải pháp khắc phục: Trường hợp này có thể do mực rơi vãi cô đặc bám vào hay gạt mực thu hồi bị hỏng. Bạn nên kiểm tra, tiến hành vệ sinh sạch sẽ gạt mực. Kiểm tra nếu hỏng nên thay thế để bảo vệ các linh kiện khác.

– Mặt kính bẩn

– Độ đậm, nhạt của mực chưa phù hợp

Giải pháp khắc phục: Vệ sinh máy và chỉnh lại độ đậm nhạt của mực trên máy.

– Gạt từ đã hỏng bám chặt vào trục từ gây lên hiện tượng trên. Đề nghị thay thế gạt từ.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy photocopy tại Hà Nội

+ Công ty Thần Vũ với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm và không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi và sửa chữa máy văn phòng cho bạn với quy trình chuyên nghiệp nhất, đảm bảo sữa chữa nhanh chóng nhất không làm gián đoạn công việc của bạn.

+ Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực 24/24h sẵn sàng phục vụ kịp thời cho nhu cầu của bạn.

+ Chúng tôi sử dụng mực in với chất lượng hoàn hảo, cam kết mực đổ máy in, máy photocopy chính hãng, không giống như một số địa chỉ cung cấp dịch vụ đổ mực sử dụng mực in không rõ nguồn gốc, .

 + Do sử dụng mực in chính hãng nên  đảm bảo bản in sắc nét, không bị lem mực khi in, photocopy.

+ Kỹ thuật đổ mực máy in, máy photocopy của chúng tôi rất chuyên nghiệp, nhân viên đổ mực máy in đều là những chuyên viên kỹ thuật. Ngoài việc thực hiện đổ mực theo đúng quy trình các nhân viên của chúng tôi còn rất khéo léo vì vậy không làm rơi mực trong quá trình đổ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, làm hư hại đến máy

+ Khi thay thế linh kiện, chúng tôi sử dụng những  linh kiện máy in, máy photocopy chính hãng tốt nhất để thay thế cho bạn. Bởi chúng tôi còn là đơn vị phân phối máy văn phòng, linh kiện máy văn phòng uy tín do đó bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng.

 

 

Đang xử lý...

hotline