Thay lô sấy máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội

   Lô sấy, một trong những bộ phận không thể thiếu cấu thành lên máy photocopy, đảm nhiệm một chức năng riêng biệt mà không một bộ phận nào có thể thay thế. Bạn cần có những kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ lô sấy nói riêng và máy photo nói chung để máy photocopy của bạn hoạt động tốt, tuổi thọ lâu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được thay kịp thời nhanh chóng.

1. Giới thiệu

- Lô sấy là một bộ phận của máy photo có nhiệm vụ sinh nhiệt để làm mực nóng chảy.

- Lô sấy bao gồm : đèn nhiệt, thăm nhiệt, cầu chì nhiệt.

+ Đèn nhiệt sinh ra nhiệt để lô sấy toả nhiệt ra bề mặt lô sấy.

+ Thăm nhiệt có nhiệm vụ đo nhiệt để báo về bộ xử lí.

+ Cầu chì nhiệt có nhiệm vụ bảo vệ đèn nhiệt.

2. Thay lô sấy máy photocopy

- Máy photo báo tín hiệu hình bị lỗi : lô sấy không đủ nóng- kiểm tra giấy, sấy trước khi in nếu nguyên nhân do sấy thì thay sấy mới

- Máy photo hay bị tắc giấy, kẹt giấy – thay lô sấy mới

- Nét chữ trong bản sao bị nhòe – lô sấy không đủ nóng

 Khi máy photocopy của bạn báo những lỗi trên là lúc bạn cần thay lô sấy máy photo để đảm bảo máy của bạn vận hành tốt, nâng cao tuổi thọ cũng như đảm bảo công việc diễn ra liên tục và hiệu quả hơn.

Công ty mực in Thần Vũ chuyên cung cấp các loại lô sấy máy photo Xerox, Ricoh, Canon… cùng nhiều các linh kiện máy photo khác. Đảm bảo chính hãng với đầy đủ các mã tương thích với từng loại máy đảm bảo vận hành cũng như tuổi thọ của máy.

3. Vì sao quý khách hàng nên thay lô sấy máy photo tại công ty Thần Vũ.

+ Sở hữu những cán bộ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình có trách nhiệm với công việc sẵn sàng tiếp nhận, xử lý đơn hàng 1 cách nhanh chóng. Sự phản hổi của quý khách luôn là động lực để chúng tôi phát triển.

+ Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hoàn hảo, Thần Vũ luôn là địa chỉ lý tưởng mà nhiều quý khách hàng đang tìm kiếm. Mọi băn khoăn, thắc mắc sẽ được giải quyết khi bạn đến với chúng tôi.

+ Là nhà phân phối độc quyền của hãng chúng tôi cam kết những sản phẩm đem tới khách hàng là tốt nhất.

+ Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội) thanh toán nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.

 + Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các linh kiện khác: trống, gạt, lô ép, mực máy photo Rycoh, Canon, Xerox, Sharp…đảm bảo chất lượng

 

 

Đang xử lý...

hotline