Khắc phục tình trạng máy photocopy bị sống chữ

Mời quý khách liên hệ công ty Thần Vũ: 0983 504 555

Máy photocopy là một thiết bị văn phòng được ưa chuộng bởi sự tiện dụng của nó trong việc photo tài liệu nơi văn phòng không chỉ ở các công ty, doanh nghiệp, mà còn ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ in ấn, sao chép.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nhưng với cường độ sử dụng cao hoặc thời gian sử dụng dài, máy không thể tránh khỏi những trục trặc làm ảnh hưởng đến công việc của bạn

Một số tình trạng máy photocopy hay gặp phải đó là tình trạng mực bị sống, dù là dòng máy cao cấp vấn có thể xảy ra hiện tượng này. Khi in hoặc photo xong lấy tay xoa lên bản in hoặc bản photo thì sẽ thấy mực bị nhòe hoặc chúng ta có thể thấy tình trạng mực bị nổi hẳn lên trên trang giấy mà không tệp vào giấy.

Khắc phục tình trạng máy photocopy bị sống chữ

Khi máy photocopy bị sống chữ cần kiểm tra lại

-     Chất lượng giấy mà bạn sử dụng, cần kiểm tra lại các vật thể dính trên giấy

-     Cần kiểm tra lô sấy, lô ép vì nếu lô sấy lô ép đã kém nhiệt không đủ để tác dụng lên giấy vì vậy tình trạng sống chữ sẽ xảy ra.

-     Kiểm tra cả các bộ phận thanh nhiệt mới, bánh răng và hộp mực vì mực cũng là một trong những linh kiện dẫn đến tình trạng  này.

-     Thay cả cụm sấy đó là phương án cuối cùng nếu không thể thay từng bộ phận được.

Nếu không biết rõ về máy photocopy cũng như các linh kiện trong máy và không phải là một kỹ thuật, tốt nhất bạn không nên tự thay thế, tháo lắp linh kiện, có thể làm máy photo của bạn hỏng nặng hơn, làm mất thời gian và tốn thêm chi phí sửa chữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi công ty Thần Vũ với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm và không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi và sửa chữa máy văn phòng cho bạn với quy trình chuyên nghiệp nhất, đảm bảo sữa chữa nhanh chóng nhất không làm gián đoạn công việc của bạn.

 

 

Đang xử lý...

hotline