Sửa máy photocopy có mùi khét nhanh chóng

Máy photocopy là thiết bị văn phòng cao cấp, mức chi phí bỏ ra khá cao, nên nếu máy có hiện tưởng mùi khét thì bạn cần lên kiểm tra một cách kỹ càng hoặc gọi kỹ thuật viên để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

Máy photocopy đang hoạt động in ấn bình thường nhưng lại tỏa ra mùi khét, bạn cần kiểm tra dây dẫn ở cầu trì. Mùi khét có thể phát ta ở lô sấy,rất có thể máy của bạn đang sử dụng gặp vấn đề ở bao thanh nhựa, do bao bị cháy phần nhựa nên đã xảy ra hiện tưởng này.

Ngoài ra, hãy kiểm tra thử jack cắm ở cụm sấy, rất có thể vì máy đã quá cũ, thường xuyên dùng với tần suất dày đặc nên quá tải cũng là nguyên nhân phổ biến làm máy trở nên khét lẹt.

Trước khi tiến hành kiểm tra các thông tin như vừa chia sẻ ở phần trên, hãy tiến hàng nhấn nút tạm dừng và đảm bảo chắc chắn điện nguồn đã được ngắt. Có như thế mới giúp bạn tránh được sự cố chập cháy hoặc gây ảnh hưởng xấu đến tính mạng.

Nếu như bạn không nắm rõ về nguyên lý hoạt động hoặc cấu tạo của máy photocopy Xerox, tốt nhất bạn nên gọi kỹ thuật viên để trợ giúp để tránh làm mất thời gian hoặc lỗi trở nên trầm trọng hơn. Kiểm tra máy photocopy có mùi khét ở đâu thì kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý theo từng cách khác nhau.

Công ty Thần Vũ sẽ khắc phục tình trạng này cho bạn nhanh chóng , không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

 

Đang xử lý...

hotline