Thay cụm trống máy photocopy uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Máy Photocopy là một trong những công cụ rất chuyên dụng trong việc in ấn với số lượng lớn và tốc độ nhanh. Hơn nữa việc sử dụng công cụ này trở nên rất phổ biến vì nhu cầu ngày càng cao của công việc hiện nay

Máy photo chắc ai cũng biết nhưng những linh kiện liên quan đến máy photo không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang sử dụng máy photo thì nên tìm hiểu để biết thêm một số linh kiện quan trọng của máy dễ dàng hơn trong việc sửa chữa. Cụm trống ( được gọi là Drum) là một trong những bộ phận rất quan trọng của máy photo. Cụm trống đảm nhiệm chức năng chính là chuyển đổi hình ảnh nó bao gồm: xương trống, trống, gạt.

Mỗi bộ phận đảm nhiệm một chức năng khác nhau:

+ Xương trống: là khung chứa bộ phận trống và gạt đảm bảo cấu tạo nên 1 bộ phận hoàn chỉnh

+ Gạt: làm nhiệm vụ gạt mực đều trên mặt trống

+ Trống: làm chức năng chuyển đổi hình ảnh

Là linh kiện quan trọng của máy photo, mỗi khi bạn gặp vấn đề với bất cứ bộ phận nào không thể thay thế rời thì việc thay thế cụm trống mới là điều cần thiết để đảm bảo máy của bạn hoạt động liên tục, không bị gián đoạn.

 Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy photocopy , trình độ chuyên môn cao, am hiểu về cách vận hành của máy photo, tận tình trong công việc chúng tôi xác định nguyên nhân lỗi và khắc phục một cách nhanh chóng nhất cho quý khách.

 

 

Đang xử lý...

hotline