Thay lô ép máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội

Lô ép máy photo có thời gian sử dụng với số lượng bản in khác nhau, vì vậy khi sử dụng máy photo chúng ta cần phải kiểm tra và thay thế linh kiện định kỳ để đảm bảo tình trạng hoạt động của máy. Và mỗi máy photo đều có linh kiện tương thích riêng không thể dùng chung giữa các mã máy.

1. Cấu tạo của lô ép máy photocopy

- Lô ép là một bộ phận quan trọng của máy photo, dùng để ép mực vào giấy in. Lô ép và lô sấy được thiết kế gần nhau để xuất bản những bản in có chất lượng cao.

- Lô ép và lô sấy được đặt song song với nhau. Hai lô này quay ngược vào nhau trong quá trình hoạt động để cho giấy in đi qua trong quá trình in.

2. Khi nào bạn cần thay lô ép máy photocopy

- Để có bản in đẹp, thì lô sấy và lô ép cần được thường xuyên bảo dưỡng và kiểm tra định kì. Vì thế khi bản in có dấu hiệu mực nhòe, nét chữ sống, nhanh bay chữ thì lô ép hoặc lô sấy của bạn đã đến lúc phải thay thế.

- Chỉ cần 1 trong 2 thiết bị có dấu hiệu sứt mẻ hoặc hao mòn sẽ ảnh hưởng tới bản in.

- Khi đó bạn cần tìm đến một địa chỉ cung cấp lô ép máy photo uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội. Hãy đến với công ty Thần Vũ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn linh kiện chính hãng, hàng công ty.

 - Với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ đến tận nơi để lắp đặt miễn phí cho bạn.

- Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho bạn cách vệ sinh máy in, cách bảo dưỡng máy photo, cách sử dụng máy photo một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

3. Vì sao quý khách hàng nên thay lô ép máy photo tại công ty Thần Vũ.

+ Sở hữu những cán bộ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình có trách nhiệm với công việc sẵn sàng tiếp nhận, xử lý đơn hàng 1 cách nhanh chóng. Sự phản hổi của quý khách luôn là động lực để chúng tôi phát triển.

+ Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ hoàn hảo, Thần Vũ luôn là địa chỉ lý tưởng mà nhiều quý khách hàng đang tìm kiếm. Mọi băn khoăn, thắc mắc sẽ được giải quyết khi bạn đến với chúng tôi.

+ Là nhà phân phối độc quyền của hãng chúng tôi cam kết những sản phẩm đem tới khách hàng là tốt nhất.

+ Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội) thanh toán nhanh chóng, hậu mãi hấp dẫn, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ.

 + Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các linh kiện khác: trống, gạt, lô sấy, mực máy photo Rycoh, Canon, Xerox, Sharp…đảm bảo chất lượng

 

 

Đang xử lý...

hotline